Skip to main content

रेशीमगाठी...भाग ७

निखिल खूप समजदार आणि हुशार होता. त्याने निकीता बद्दल जमेल तेवढी माहिती काढली होती.
दुसऱ्यादिवशी आई निकिताला निखीलबद्दल विचारू लागली.
निकिता, “अग, असं कसं सांगू… कालच तर बघून गेले, मला तो कसा आहे, त्याचा स्वभाव तरी कळायला हवा.”
आई, “आतमध्ये तुमच्यामध्ये काही बोलणं झालं की नाही ?”
निकिता, “झालं तस रेशीमगाठी...भाग ७
बोलणं, तो मला स्वतःबद्दल सगळं सांगत होता, पुढे त्याने काही विचार केलाय आयुष्याबद्दल ते सांगत होता. बोलण्यावरून तरी खूप समंजस वाटत होता.”
मधेच तीच बोलणं काटत आईने विचारलं, “तुला काही विचारलं ?”
निकिता, “हो, हेच कि तुला काय पुढे करायची इच्छा आहे ? तुला जस रहायला आवडेल तस रहा, मला काही प्रॉब्लेम नाही”
आई, “घरचे पण तसे चांगले वाटले पण त्यांचे संबंध आपल्यात बसत नाहीत.”
दोन दिवस झाले तरीही काही निकीता च्या घरच्यांकडून उत्तर आलं नाही म्हणून शेवटी त्यानेच कॉल केला निकीताच्या आईला आणि त्याने होकार कळवला.
निखिलकडे निकीताचा नंबर होता पण त्याची हिंम्मतच होत नव्हती, तिला काय वाटेल या विचाराने.
शेवटी हिंम्मत एकवटून त्याने तिला मेसेज केला.
निखिल, “नमस्कार”
निकिता, “नमस्कार, आपण कोण ?”
निखिल, “निखिल देशमुख”
निकिताच्या पोटात गोळाच आला आणि काय बोलावं त्याच्याशी तेच समजेना.
निखिल, “मला तुमच्याबद्दल अजून जाणून घ्यायचंय आणि मला वाटत तुम्हालाही जाणून घ्यायची इच्छा असेलच.”
निकिता, “पण अजून आपलं लग्न ठरलं नाही.”
निखिल, “म्हणून तर हे समजण आधी गरजेचं आहे की आपण खरंच एकमेकांसाठी योग्य आहोत की नाही.”
निकिता, “बरोबर आहे तुमचं, पण अजून माझ्या आई-वडिलांनी होकार दिला नाही. तर मला वाटतं आपण या सगळ्याबद्दल नंतर बोललो तर बर होईल.”
निखिल, “ठीक आहे.”
रात्री जेवत असताना आईने बाबांना देशमुखांकडून होकार आलेला कळवला. निकिता नेहमीसारखी सगळं ऐकून दुर्लक्ष केल्यासारखं करत टीव्ही बघत होती.
बाबा, “बर, चांगला आहे तो मुलगा.”
आई, “अहो पण ते आपल्या संबंधात बसत नाहीत.”
नितेश, “म्हणजे काय ग?”
आई, “अरे म्हणजे त्यांच्या गावी अजूनपर्यंत आपले काही संबंध जुळले नाहीत.”
नितेश, “मग आपण जुळवू ना.”
आई, “तू गप्प बस, तुला नाही कळत काही.”
वडील, “माझी चुलत आत्या आहे त्याच भागातली. बघू मी चौकशी करतो.” चौकाशीप्रमाणे दूरचे का होईना संबंध जुळले.
रविवारी बाबा त्यांचं घर बघायला गेले. पण अजूनही निकिता मात्र त्याच्याबद्दल काहीच अंदाज लावू शकत नव्हती. निखिलने निकिताला भेटण्यासाठी बोलावलं. निकीताच्या आईने तिला परवानगी दिली आणि तिथे जाऊन त्याला काय-काय विचारायचं हेही सांगितलं. ठरल्याप्रमाणे दोघे रेल्वे स्टेशनवर भेटले. दोघेही एकमेकांकडे पाहून हसले मग निखिल निकिताला एका कॉफी शॉप मध्ये घेऊन गेला. दोघेही बसून इकडे-तिकडे बघू लागले.
निखिल, “मी ऐकलेलं कि तुम्ही खूप बोलता पण जेव्हा पासून आपण भेटलोय मी एकदाही तुम्हाला बोलताना पाहिल नाही. मी विचारेल तेवढच बोलता तुम्ही”
निकिता, “असं काही नाही…”
निखिल, “ मला घाबरायची काही गरज नाही, तुम्ही बिनधास्त बोला. माझ्या बद्दल जर काही विचारायचं असेल तर विचारा.”
निखिलने हळू हळू निकिताला बोलत केलं. पण आईने सांगितल्याप्रमाणे ती काही बोललीच नाही. आई बाबांना देशमुखांच स्थळ पसंत होत आणि पुढे बोलणी करायला तयार होते पण निकिताकडून अजूनही होकार आला नव्हता. आईने तिच्याशी बोलायचा प्रयत्न केला.
आई, “निकिता, आमच्या वेळेस तुमच्या एवढं स्वातंत्र्य नव्हतं आणि आम्हालाही वाटत कि तुझ्या आवडीनेच लग्न व्हावं म्हणून आम्ही तुला भेटायला पण पाठवलं. तुला नक्की कसली भीती वाटतेय...तुला हवं तर तु तुझ्या मैत्रिणींशी बोलून बघ, त्यांना काय वाटत ?” असं बोलून आई स्वयंपाक घरात निघून गेली. निकिताला खूप बर वाटल, जेव्हापासून तिच्या लग्नाच्या गोष्टी घरात सुरु झाल्या होत्या तेव्हापासून आई तिच्याशी फारच मोकळेपणाने बोलू लागली होती आणि तिच्या बोलण्याने निकिताला धीर मिळत होता. निखिल हळू हळू निकिताच्या मनात घर करू लागलेला. त्यानंतर निकिता निखिलला बाहेर पुन्हा भेटली पण यावेळेस मात्र ती न घाबरता आणि न लाजता त्याच्याशी बोलली. हेच निखिलला हवं होतं. निकिताला निखिल आवडू लागलेला. तेव्हा निखिलने निकिताला स्वतःबद्दल एक गोष्ट सांगितली आणि निकिता मनातल्या मनातच घाबरली.
घरी आल्यावर सोनलचा फोन आला आणि तिच्याशी बोलत असताना सोनलला जाणवलं की निकिता, आज काहीच बोलत नव्हती. तिने निकिताला विचारलं तेव्हा निकिता सांगू लागली.
निकिता, “अग, आज मी निखिलला भेटायला गेलेले. तो सांगत होता की त्याच एका मुलीशी लग्न ठरलं होतं काही दिवसांपूर्वी, ते एकमेकांशी बऱ्याचवेळा भेटले, बोललेे त्या मुलीने ऐनवेळी याला नाही म्हटलं.”
सोनल, “मग काय झालं ?”
निकिता, “अग, त्याला ती मुलगी फार आवडली होती अगदी तिच्या सगळ्या गोष्टीही याने मान्य केल्या पण तीचं दुसऱ्या मुलावर प्रेम होत पण आई-वाडीलांमुळे ती त्याला काहीच बोलली नाही आणि त्या मुलीनंतर तो मला बघायला आला आणि पहिल्याच भेटीत त्याने मला पसंत केलं.”
सोनल, “त्याला तू आवडली म्हणून त्याने तुला पसंत केलं.”
निकिता, “सोनल, मला भीती वाटतेय कि तिने त्याला नाही म्हटलं आणि फक्त लग्न करायचं म्हणून आणि तिच्यावरच्या रागामुळे तर त्याने उगाचच मला हो नाही ना म्हटलं? आज ठीक आहे पण उद्या लग्नानंतर त्याला जर मी आवडेनाशी झाली तर ? मला खूप भीती वाटतेय ग. म्हणजे त्याने मला सांगितलं नसत तर मला कदाचित कळालंहि नसत. मलापण तो आवडतो ग पण नंतर काही प्रॉब्लेम झाला तर…”


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

मी जिजाऊ बोलतेय

पौष पौर्णिमा शके 1519 मध्ये म्हाळसा राणी आणि लखोजी राजे यांच्या घरी जन्माला आले तेव्हा दारा- दारांमध्ये रांगोळ्या काढल्या गेल्या, तोरण लावली गेली, हत्तीवरून साखर वाटण्यात आली.आमचं नाव जिजा ठेवण्यात आलं. जिजा म्हणजेच जय आणि विजय. आजूबाजूला सरदारांची वर्दळ, युद्धाचे डावपेच,सल्लामसलत, रयतेची गाऱ्हाणी...न्यायनिवाडे तर नित्याचेच हे असं होत आमचं बालपण. युद्धकला तर आम्ही शिकलोच होतो पण त्याचबरोबर 700 च्या वर आम्ही मुलींची 1 फौज तयार केली होती. पहाटे- पहाटे जेव्हा आम्ही घोड्यावरून रपेट करायला जायचो तेव्हा गावकुसातल्या काही बायका कौतुक करायच्या आणि काही नाकही मुरडायच्या, काही म्हणायच्या .. या पोरींचं कस होईल पण आम्ही निश्चय केलेला, स्वतः सोबत ...इतरांचं रक्षण करता आलं पाहिजे. म्हाळसा राणीच्या इच्छे खातर आम्ही 6 भाषा शिकलो,...मराठी, संस्कृत, उर्दू, अरबी, फारसी, कन्नड. रामायण- महाभारताबरोबरच, नामदेवांची गाथा, कबिराचे दोहे, कुराण, बायबल आम्ही वाचलं आणि समजूनही घेतलं आणि आमच्या मनात प्रश्न निर्माण झाला,...धर्म म्हणजे काय?..धर्म म्हणजे मानव सकल कल्याण कि कर्म कांड?, आम्ही तलवार चालवतो कुणासाठी?, प

डॉक्टर !!!

तो : काय रे डॉक्टर कधी येणार ? कंपाऊंडर : डॉक्टर साहेब काय आता येत नाहीत. तो : का रे ? वेळेत तर आलोय...माझ्या मुलीला फार ताप आलाय...नेहमी आम्ही याच डॉक्टरांकडे येतो... प्लीज त्यांना लवकरात लवकर कॉल करून बोलावून घे. कंपाऊंडर : अहो साहेब, नाई येणार ते… तो : असे कसे नाई येणार, तुला माहित नाही का मी कोण आहे ते… आत्ताच्या आत्ता फोन लावून बोलावून घे नाहीतर पार्टीतल्या लोकांना बोलावून तुझ्या त्या डॉक्टर च लायसेन्स रद्द करायला लावेन. जनतेची सेवा करायची करायची सोडून घरी आराम करत बसलाय काय? कंपाऊंडर : रागावू नका हो साहेब. मी ओळखलं तुम्हाला. पण परवाच एका विरोधी पक्षाच्या नेत्याचे वडील  अटॅक  येऊन गेले तर, कार्यकर्त्यांनी डॉक्टरांना मारहाण केली...लाथा- बुक्क्यांनी तुडवल आणि वर एकाने जाताना चाकू पण खुपसून गेला. आजच डॉक्टरांचं निधन झालं. बिचारे जाता - जाता पण….का डॉक्टर झालो म्हणत होते !!!

" सॉरी (Sorry)" ... Just a word

आज १ दिवस झाला तरी दोघे एकमेकांशी बोलत नव्हते. ३ वर्षांनी घरात पाळणा हलला होता. दोघेही बाळावर प्रेम खूप करायचे पण तेव्हापासून दोघांमध्ये काहीतरी बिनसलं होतं. एकाबाजूला त्याच्या कामाचा व्याप वाढलेला, जबाबदारी वाढलेली, तर दुसऱ्या बाजूला तिची बाळामुळे मानसिक आणि शारीरिक दमछाक होत होती. कुठला राग कुठे निघत होता, काहीच कळत नव्हतं. आधी कधीच अस झाल नव्हतं.  मुलासामोर मात्र ते दोघे नॉर्मल च होते. या वेळी दोघांनीही ठरवलेलं मी नाही सॉरी बोलणार, नेहमी मीच का सॉरी बोलु ? त्यांच्या २ वर्षाच्या बाळाला मात्र काहीच कळत नव्हत.  बाळ निरागस पणे खेळण्यात बिझी होतं. बाबा कामावरून आला. ती पाण्याने भरलेला ग्लास आणून समोर ठेवते आणि किचन मध्ये निघून जाते. तो थोडंसं पाणी पितो आणि ग्लास टेबलवर ठेवून फ्रेश व्हायला निघून जातो. ५ मिनिटांनी जोरात आवाज होतो म्हणून दोघेही बाहेर धावत येतात आणि पाहतात तर, त्यांचा मुलगा तो ग्लास उचलून आत ठेवायला जात असताना पाय अडकुन पडतो आणि त्याच्या हातातला पाण्याचा ग्लास खाली पडतो. मुलगा घाबरून उठतो आणि कान पकडून ..." सॉली " बोलत आईला जाऊन मिठी मारतो आणि आई - बाबा