Skip to main content

ठेच


संध्याकाळ ची वेळ, आई - बाबा बसून गप्पा मारत आहेत. दोघांच्या हातात मोबाईल.

बाबा : अगं, तुला सांगायला विसरलो. त्या पवारांच्या मुलीच लग्न ठरलं. पुढच्या विकेण्डला आपल्याला जाव लागेल लग्नाला.
आई : अरे वाह, चांगलं झालं.
बाबा : काय चांगल झालं? माझ्या मते तो फारच गडबड करत आहे.
आई : कसली गडबड? अरे आपल्या मानसी बरोबर ची आहे ती. दोघींनी इंजिनिअरींग केल सोबत आणि आता 3 वर्ष झाली जॉब करतेय. चांगली सेटल आहे आणि जर मुलगा पण वेल सेटल आणि मनासारखा असेल तर ...चांगलच.
( हातातला मोबाईल बाजूला ठेवत)
बरं, मी काय म्हणते...
बाबा : नको बोलुस ( मोबाईल कडे बघत)
आई : अस काय रे करतोस, ऐकून तरी घे...
बाबा : मला माहिती आहे की तु आता काय बोलणार आहेस.
यावेळेस कोणी स्थळ सुचवलय ?
आई : अरे, त्या जाधव आहेत ना त्यांचा भाचा आहे. वेल सेटल आहे आणि स्वभावाने पण फार चांगला आहे.
बाबा : तुला त्याचा स्वभाव कसा माहिती ?
आई : अरे, त्या जाधव बाई सांगत होत्या. त्या मला त्याचा फोटो वॉट्सप करणार आहेत.
बाबा : अगं, हो हो... कीती घाई.
आई: घाई नाही रे, त्यांनी मला सुचवलं म्हणून मी तुला सांगितलं. आणि आता पासुन सुरुवात करू  तेव्हा कुठे १-२ वर्षात जुळेल.
बाबा : पण त्या आधी आपल्याला तिच्याशी बोलायला हव.
आई : अरे हो रे, मी नाही कुठे म्हणतेय. तीची पसंती लक्षात घेऊनच आपण पुढे जाणार.
(थोडसं थांबून छोटीशी स्माईल करून)
खर, वाटत नाही रे, कीती पटापट दिवस गेले. एवढुशी होती मानसी, कशी दुडूदुडू धावायची. मग शाळा, कॉलेज, जॉब, बघता बघता घराची जबाबदारी घेऊ लागली ती आणि आता लग्नाच वय झालं तिच. खरच वाटत नाही हे सगळं.
बाबा : हो ना, दिवस किती पटापट जातात...
माझी मानसी हुशार आणि स्ट्रॉंग गल आहे.
आई : हो. आहेच ती.
दारावरची बेल वाजते. आई दरवाजा उघडते. मानसी येते.
मानसी (बसतं): काय चाललंय दोघांच ?
(आई पाणी आणून देते.)
बाबा : काही नाही, असचं गप्पा मारत बसलोय. तु सांग, कस झालं तुझ कॉलेजच रियुनियन ?
मानसी : मस्त. खूप मज्जा आली. ३ वर्षांनी आज सगळे भेटले. खुप गमती झाल्या, त्या मला सांगायच्या आहेत पण...
बाबा :पण काय ?
मानसी : मला बाहेर जायचय...
आई : अगं, आत्ताच तर आलीस बाहेरून
मानसी : आई, अग त्या श्वेता चा बर्थडे आहे. मी नव्हती जाणार पण तीने फारच फोर्स केला. म्हणून मी तिला हो म्हटल.
बाबा : ठीक आहे गं, जा तु.
(बाबा आणि मानसी एकमेकांकडे बघतात मग आईकडे बघतात आणि आई पण त्यांच्या कडे बघून हसते.)
मानसी : थ्यँक्यु आई- बाबा.
आई : थोडस खाऊन घे.
मानसी : भरपूर खाल्लय ग. नको मला आता काही. चला मी फ्रेश होते आणि तयारी करते.(उठून आत जाते.)
आई : तु का सगळ ऐकतोस रे हीच ?
बाबा : जाऊ दे ग, करू दे मजा.
आई : अरे हो. मी नाही कुठे म्हणते.. पण ही लेट येते कधी तर काळजी वाटते रे मला.
बाबा : (तिच्या जवळ जाऊन खांद्यावर हात ठेवतो) एवढी काळजी नको करुस गं. मी म्हटलं ना मघाशी आपली मुलगी स्ट्राँग आहे. ती कोणत्याही परिस्थितीत लढू शकते.
आई : हो रे...पण
(आईच बोलण मधेच कट करत)
बाबा :(मोबाईल कडे बघत) वाह, ग्रेट इनिशिएटिव. मस्त न्युज आहे.
आई : काय रे ?
बाबा : अग, सरकार ने नवीन कायदा मंजूर केलाय. नाबालिक मुलींवर बलात्कार करणाऱ्यांना आजीवन कारावासाची शिक्षा मिळणार.
(आई थोडसं हसते आणि मग दुर्लक्ष करते.)
बाबा : एवढी चांगली न्यूज दिली मी आणि त्यावर तुझी एवढीच रिअँक्शन ? जनरली तुझच चाललेल असायच ना, सरकार बलात्कार्यां विरोधात काहीच का करत नाही.
आई : अरे, सरकारने कायदा तर केला पण अर्धवट...
बाबा : म्हणजे ?
आई : या कायद्यामुळे लहान मुलींचे बलात्कार होण्यावर कदाचित आळा बसेलही पण बाकीच्यांच काय ? म्हणजे ज्या मोठ्या मुली आणि स्त्री आहेत त्यांच्यावर बलात्कार झालाच तर यांना काहीच फरक पडत नाही ? त्यांचा जो काही मानसिक आणि शारिरिक छळ होतो...त्याच काय ? ते बलात्कारी काय... तर, काही दिवस जेल ची हवा खाणार आणि पुढचा तुकडा पाडायला सज्ज.
का आपल सरकार इतर देशांप्रमाणे कडक कायदे करु शकत नाही ? निदान शिक्षेच्या भितीने तरी या गोष्टींवर आळा बसेल.
बाबा : (चेहऱ्यावर गंभीर भाव, काळजी आणि विचार) खरय तुझ.
आई : आधी मुलींना पुर्ण शिक्षण द्या म्हणतात, मग जेन्डर इक्वँलिटी, त्यासाठी बरेचसे कार्यक्रम राबवतात, त्यांना जे हव ते करिअर करू द्या म्हणतात मग त्यांच्यावर असे प्रसंग आलेच तर गुन्हेगाराला योग्य ती शिक्षा देऊन मुलींना सपोर्ट का करत नाही. आई - वडीलांनी नक्की करायच काय ? मुलगी लहान असो की मोठी, अस काही घडलच तर आई - वडिलांना त्रास तर तेवढाच होतो ना. किती दिवस मुलींच्या कपड्यांच कारण देणार हे लोक...त्यापेक्षा माणसं स्वतःचे विचार आणि बघण्याचा द्रूष्टीकोन का बदलू शकत नाही.
(मानसी आतुन तयार होऊन येते आणि गडबडीत शुज घालत.)
मानसी : आई - बाबा, मी जेवुन येणारे आणि मला यायला लेट होईल...चला येते मी...
(मानसी शूज घालून चालायला जाणार तेवढ्यात ती अडखळते आणि खाली पडते.)
आई - बाबा : (सोबत घाबरून) बाळा, सांभाळून.

मानसी आश्चर्याने दोघांकडे पाहू लागते.

दोघेही हाच विचार करत असतात की आपल्या मुलीबद्दल असा विचार करूनच आपली ही हालत झाली मग ज्यांच्या आयुष्यात हे घडल असेल, त्यांच काय ???

Comments

Popular posts from this blog

मी जिजाऊ बोलतेय

पौष पौर्णिमा शके 1519 मध्ये म्हाळसा राणी आणि लखोजी राजे यांच्या घरी जन्माला आले तेव्हा दारा- दारांमध्ये रांगोळ्या काढल्या गेल्या, तोरण लावली गेली, हत्तीवरून साखर वाटण्यात आली.आमचं नाव जिजा ठेवण्यात आलं. जिजा म्हणजेच जय आणि विजय. आजूबाजूला सरदारांची वर्दळ, युद्धाचे डावपेच,सल्लामसलत, रयतेची गाऱ्हाणी...न्यायनिवाडे तर नित्याचेच हे असं होत आमचं बालपण. युद्धकला तर आम्ही शिकलोच होतो पण त्याचबरोबर 700 च्या वर आम्ही मुलींची 1 फौज तयार केली होती. पहाटे- पहाटे जेव्हा आम्ही घोड्यावरून रपेट करायला जायचो तेव्हा गावकुसातल्या काही बायका कौतुक करायच्या आणि काही नाकही मुरडायच्या, काही म्हणायच्या .. या पोरींचं कस होईल पण आम्ही निश्चय केलेला, स्वतः सोबत ...इतरांचं रक्षण करता आलं पाहिजे. म्हाळसा राणीच्या इच्छे खातर आम्ही 6 भाषा शिकलो,...मराठी, संस्कृत, उर्दू, अरबी, फारसी, कन्नड. रामायण- महाभारताबरोबरच, नामदेवांची गाथा, कबिराचे दोहे, कुराण, बायबल आम्ही वाचलं आणि समजूनही घेतलं आणि आमच्या मनात प्रश्न निर्माण झाला,...धर्म म्हणजे काय?..धर्म म्हणजे मानव सकल कल्याण कि कर्म कांड?, आम्ही तलवार चालवतो कुणासाठी?, प

डॉक्टर !!!

तो : काय रे डॉक्टर कधी येणार ? कंपाऊंडर : डॉक्टर साहेब काय आता येत नाहीत. तो : का रे ? वेळेत तर आलोय...माझ्या मुलीला फार ताप आलाय...नेहमी आम्ही याच डॉक्टरांकडे येतो... प्लीज त्यांना लवकरात लवकर कॉल करून बोलावून घे. कंपाऊंडर : अहो साहेब, नाई येणार ते… तो : असे कसे नाई येणार, तुला माहित नाही का मी कोण आहे ते… आत्ताच्या आत्ता फोन लावून बोलावून घे नाहीतर पार्टीतल्या लोकांना बोलावून तुझ्या त्या डॉक्टर च लायसेन्स रद्द करायला लावेन. जनतेची सेवा करायची करायची सोडून घरी आराम करत बसलाय काय? कंपाऊंडर : रागावू नका हो साहेब. मी ओळखलं तुम्हाला. पण परवाच एका विरोधी पक्षाच्या नेत्याचे वडील  अटॅक  येऊन गेले तर, कार्यकर्त्यांनी डॉक्टरांना मारहाण केली...लाथा- बुक्क्यांनी तुडवल आणि वर एकाने जाताना चाकू पण खुपसून गेला. आजच डॉक्टरांचं निधन झालं. बिचारे जाता - जाता पण….का डॉक्टर झालो म्हणत होते !!!

" सॉरी (Sorry)" ... Just a word

आज १ दिवस झाला तरी दोघे एकमेकांशी बोलत नव्हते. ३ वर्षांनी घरात पाळणा हलला होता. दोघेही बाळावर प्रेम खूप करायचे पण तेव्हापासून दोघांमध्ये काहीतरी बिनसलं होतं. एकाबाजूला त्याच्या कामाचा व्याप वाढलेला, जबाबदारी वाढलेली, तर दुसऱ्या बाजूला तिची बाळामुळे मानसिक आणि शारीरिक दमछाक होत होती. कुठला राग कुठे निघत होता, काहीच कळत नव्हतं. आधी कधीच अस झाल नव्हतं.  मुलासामोर मात्र ते दोघे नॉर्मल च होते. या वेळी दोघांनीही ठरवलेलं मी नाही सॉरी बोलणार, नेहमी मीच का सॉरी बोलु ? त्यांच्या २ वर्षाच्या बाळाला मात्र काहीच कळत नव्हत.  बाळ निरागस पणे खेळण्यात बिझी होतं. बाबा कामावरून आला. ती पाण्याने भरलेला ग्लास आणून समोर ठेवते आणि किचन मध्ये निघून जाते. तो थोडंसं पाणी पितो आणि ग्लास टेबलवर ठेवून फ्रेश व्हायला निघून जातो. ५ मिनिटांनी जोरात आवाज होतो म्हणून दोघेही बाहेर धावत येतात आणि पाहतात तर, त्यांचा मुलगा तो ग्लास उचलून आत ठेवायला जात असताना पाय अडकुन पडतो आणि त्याच्या हातातला पाण्याचा ग्लास खाली पडतो. मुलगा घाबरून उठतो आणि कान पकडून ..." सॉली " बोलत आईला जाऊन मिठी मारतो आणि आई - बाबा